(Gloc-9 ft Heart )
chorus: heart
puso koy natatanga,
meron kabang nadarama,
napapansin mo ba,
lagi na lang nakatingin
ibinubulong na lang sa hangin,
na minamahal kita.
bridge: heart
o kay tagal ko ng tinago,
ang damdamin ko sayo
di nga alam ang gagawin
kaya dinadaan na lang sa sulat ko
verse 1: heart (gloc9)
marahil ay iba
(marahil ay iba na man ang loob ng isip)
ang iyong nadarama
pero ikaw pa rin ang iniibig ko
(???.di ko naman sinasadyang mahalin ka ng ganito)
kahit na sumpok sa buan
(alam kong para ma sumpok sa buan, munit ganon pa man)
ang ating kapalaran
(kahit na di ko matamaan, ang mahal ikay malaman)
ay maghihintay pa rin ako sa yo
(ay hindi naghihintay ng ating mga kapatid, and aking puso na kay lan man ayaw makasakit)
sa isang tulad mo
(at kaya sa halip, na lumapit ako't magtapat,di magawa dahil baka pagtawanan ng lahat)
na kulong, damdamin ko
(sa isat isa, basta alam ko na, ikaw at akoy sadyang mag ka iba)
parang tawag sa tanga, na sayoy nagaasa
(pilit na kinakabisado and mga kataga, at baka sakaling masabi ang mga salita)
tulad ko
(munit bakit kaw pag nan diyan ka ay nauutal, pasensya na dahil ikay aking minamahal)
chorus x 1
verse 2: gloc9
nakalipas ang mga araw,
naisin kuman dumalaw
ay di magawang umagaw,
at sakin ay mangibabawa
lakas ng loob,
puso kong tumitibok
pag sinubukan kausapin ka, sinisinok
kayat hayaan mo isalin ko sa papel,
aking nadarama, habang nasa tricycle
patungo sa lugar na kung saan ay lagi kang nakikita
palaging na sasalubong pag galling ka ng eskuwela
at pilit na hinahabol mga bakas na iniwan sa hangin
nang iyong buhok kahit di man sa malapitan
ay makapiling kita
di man tulad nila,
mayaman, may pera
may kotse, sa iyong mga mata
akoy nawawala pag nakita ka
tulala, lahat ng mata sa langit handa kong ibaba
hanging ditto na lamang at sanay yong unawain
na lagi kang nasaisip at aking dalangin
bridge x 1
chorus x 1
Gloc-9 is a group. Their discography includes In the Mist of Smoke, Gix and G9: Gloc Nine.
Il supergruppo di Alice Cooper e Johnny Depp è pronto a tornare in Italia con 2 date nel mese di settembre.
"Era uno dei concerti migliori della mia vita". Bad Bunny è tornato a parlare dell'evento tenuto sabato scorso all'Ippodromo La Maura nella zona San Siro di Milano. E la grandine riapre il problema sicurezza dell'impianto.
Noemi dovrà osservare 4 settimane di riposo dopo la caduta, ma dal 16 agosto sarà un tour de force per recuperare i live rinviati. Ecco tutte le date fino a settembre.
Lo scorso 13 luglio Paolo Belli era in bicicletta tra Correggio e Campagnola, in provincia di Reggio Emilia, per la sua solita sgambata, quando ha investito un uomo di 41 anni di nome Alessandro Mignani che, trasportato in ospedale, dopo 1 giorno in terapia intensiva, è deceduto.
L'11 luglio Teddy Reno ha compiuto 100 anni! E' il primo cantante italiano a raggiungere questo traguardo.
Nella terza edizione di "Nuova Scena", talent dedicato al mondo rap in onda su Netflix, si sono aggiudicati la vittoria i cosentini Flextony e Tigerplug.
La radio è morta? No. Ma non è più il cancello d'ingresso. Negli ultimi anni qualcosa è cambiato ? radicalmente. Canzoni sconosciute esplodono in pochi giorni. Artisti senza contratto discografico raccolgono milioni di stream. E le radio? Arrivano dopo, non prima. Il pubblico ha preso il controllo. Il potere dei video brevi: 15 secondi che cambiano tutto TikTok ha trasformato le regole del gioco musicale. Una melodia che dura meno di venti secondi può diventare il suono di un'intera estate. Nel 2023, oltre il 70% delle canzoni entrate nella Billboard Hot 100 aveva avuto un'origine virale su piattaforme social prima di ricevere attenzione radiofonica.
Il 28 aprile 1986 la cantante Graziella Franchini, in arte Lolita, veniva ritrovata esanime e sfigurata nella camera del residence di Lamezia Terme in cui viveva ormai da un pò di tempo. L'omicidio è rimasto privo di colpevoli.
Da qualche parte nel mondo i Blue si sono riuniti davanti a uno schermo per vedere l'esibizione di Sal Da Vinci che canta "Per Sempre Si".